Pages

Xem Mục lục

Friday, April 3, 2009

Vũng Tàu, 03/4/2009




..............




Chiều nay hớn hở online vì biết rằng Em sẽ online chờ mình. Dù cố dặn lòng đừng thường xuyên online, bởi nó sẽ chiếm một khoảng đáng kể, thế nhưng vẫn không thể, bởi... tôi nhớ Em...
.
Vui biết bao khi thấy Em đang online! Tôi chỉ mong có thế! Mong được gặp Em, đùa vui, được nhìn thấy Em cười, thế mà vui...
.
Em bảo tình cảm Em với N đã 6 năm, nó như đi vào... tiềm thức, khó có thể quên được. Dù rằng tôi rất thoáng, muốn để Em từ từ, tôi không yêu cầu Em phải chấm dứt hay quên ngay N... nhưng sao mà... cổ tôi như ngẹn đắng, như có nút bất chắn ngang cổ. Cố nén nó xuống! Sao lại ghen-ganh tị thế này!
Tôi giận mình đã không kềm chế được, thay vì cố kềm nén hoặc quên nó đi để mà nói chuyện vui vẻ với Em... tôi đã lãng phí mất một buổi nói chuyện thật vui với Em mất rồi. Tôi giận mình kinh khủng...
Trước đây tôi cũng từng nghe Em tâm sự về N, tại sao lúc ấy tôi kềm nén được mà giờ lại không? Phải chăng tình cảm tôi dành cho Em ngày càng sâu đậm hơn?
.
"Hỡi cô nhân tình bé của tôi ơi, tôi muốn môi cô chỉ mỉm cười - những lúc có tôi và mắt chỉ nhìn tôi trong lúc tôi xa xôi.
Tôi muốn cô đừng nghĩ đến ai, đừng hôn dù thấy bó hoa tươi.
Đừng ôm gối chiếc đêm nay ngủ, đừng tắm chiều nay bể lắm người. Tôi muốn mùi thơm của nước hoa mà cô thường xức chẳng bay xa, chẳng làm xao xuyến người qua lại dẫu chỉ qua rồi khách lại qua. Nghĩa là yêu quá đấy mà thôi, thế nghĩa là ghen quá đi mất rồi và nghĩa là Em là tất cả, Em là tất cả của đời tôiiiiiiii..."
.
Bỗng nhiên tôi lại nhớ đến bài thơ "Ghen" của Nguyễn Bính, quả thật, tôi đã yêu quá và bắt đầu ghen mất rồi và nghĩa là Em là tất cả - Em là tất cả của đời tôi...
.
.
"Tôi đã yêu em bao ngày nắng
Tôi đã yêu em bao ngày mưa
Yêu em bên đời lặng lẽ

Tôi đã đưa em qua nhiều phố
Những sáng mênh mông tôi ngồi nhớ
Yêu em trái tim thật thà

Yêu đầy mùa nắng mùa mưa
Yêu trong nỗi vui đợi chờ
Đâu ngờ tình như lá úa
Khiến tôi chia lìa từng giấc mơ

Tôi đã yêu em trong mùa gió
Khi lá cây khô bay đầy ngõ
Yêu em không cần vội vã

Tôi đã yêu em như trẻ thơ
Đâu biết đôi khi có lìa xa
Yêu trong nỗi đau tình cờ."
.
Đừng giận Anh, Em nhé!

0 Cảm nhận - Nhận xét:

Post a Comment