Pages

Xem Mục lục

Wednesday, April 8, 2009

2nd Lonely Birthday

Thời gian trôi nhanh quá! Mới đó mà đã tháng 4 rồi. Nhớ hôm nào mình còn gửi Offline Message chúc mừng sinh nhật anh họ mình, thế mà hôm nay đã ngày 8 rồi. "Oh! Thế là ngày mừng Sinh nhật của mình đã đến rồi nhĩ!" Mừng mừng tủi tủi...

Thế là năm nay tôi lại đón Sinh nhật xa nhà - xa quê nữa rồi. Lần trước là lúc tôi đi NVQS ở Tây Ninh, năm nay ở Vũng Tàu biển xanh ^^.

18:30PM

"Sao lạ nhĩ! Sinh nhật mình mà chả thấy đứa bạn nào nó gọi hay nhắn tin chúc mừng hết vậy nè?" Đang định trách mấy đứa bạn thì tôi chợt nhớ cái SIM của mình đã bị khoá cách đây mấy ngày rồi còn gì! Tụi nhox nó quậy hết biết! Voọc tới nỗi SIM mình bị block luôn rồi. Thế là vô tình, mình không thể nhận được tin nhắn/call của bạn bè rồi. Thôi kệ vậy! ĐT không liên lạc được, thử xem có ai còn nhớ ngày SN của mình không.

Oh! Offline messages cũng không có nốt! "Vậy là năm nay mình "Lonely Birthday" rồi! ^^" Tự nhủ lòng mà sao mắt cứ cay cay... Birthday của bạn bè, người thân ai mình cũng saved và remind để chúc mừng họ. Thế mà ... Vậy là năm nay Sinh nhật mình không Greeting card/msg, không bạn, không chụp hình, không bánh kém.... "4 không" ! Một quả quá đậm!

Thôi kệ! Cả thế giới đâu phải chỉ có mình mình lonely birthday đâu mà tủi thân chứ! Tự nhủ lòng, tôi lặng lẽ vào google search 1 bài hát chúc mừng SN để .... tự chúc mình cho đỡ tủi.

"Ngày hôm nay ta cùng họp hoan nơi đây. Ngồi bên nhau ta hát mừng sinh nhật. Một/ hai/ ba ta cùng thổi tắt nến.
Happy birthday! Happy birth day to you!"

"Ngày hôm nay ta cùng họp hoan nơi đây..." cảnh tượng bạn bè, người thân xum họp chúc mừng bên chiếc bánh kem như hiện ra trước mắt tôi... mờ ảo, nhạt nhoà dần... như về nơi xa xăm...

Vũng Tàu, 08/4/2009




"Ngày hôm nay ta cùng họp hoan nơi đây. Ngồi bên nhau ta hát mừng sinh nhật. Một/ hai/ ba ta cùng thổi tắt nến.
Happy birthday! Happy birth day to you!
All this day. All to there the will be I'm will long sing for your birthday. One - two - three will blow the candle.
Happy birthday! Happy birth day to you, Happy birthday. Happy birth day to you, happy birthday. Happy birth day to you."

1 Cảm nhận - Nhận xét:

Anonymous said...

Để kết thúc sinh nhật một mình, hôm đó, mình đã tự "chiêu đãi" bằng một chầu chè đậu đen. hic hic

^^

Post a Comment